WELLNESS

Câu chuyện Sử dụng Combo Wellness của Bệnh Nhân Ung Thư Di Căn sau 1 Năm sử dụng Wellness Oriflame

Lưu ý: Combo Wellness không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh, Combo Wellness đơn giản là sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh.
———-
– Báo Vietnamnet ngày 6/4/2020 nói về dòng Wellness by Oriflame Việt Nam :
– Báo Sức Khoẻ Đời Sống – Cơ Quan Ngôn Luận của Bộ Y Tế ngày 6/4/2020 cũng khuyên người tiêu dùng nên sử dụng dòng Wellness by Oriflame Việt Nam:
– Báo Mới:

CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ! Trong suốt vài tháng nay rất nhiều người nhắn tin và gọi điện hỏi thăm về sức khỏe của mẹ mình. Hôm nay mình mới có thời gian rảnh để lên đây nói về tình hình sức khỏe của mẹ mình. Mẹ mình năm nay 73 tuổi bị ung thư di căn và đã được mổ tại BỆNH VIỆN K3 TÂN TRIỀU vào cuối tháng 2(âm lịch) năm 2019 , mẹ được BS chỉ định phải xạ trị 36 lần, nhưng sức khỏe mẹ chỉ chịu được có 20 lần thôi là mẹ không đi xạ nữa. Mỗi lần đi xạ là mẹ tự đi xe khách 1 mình đi từ Thanh Hóa ra bến xe Giáp Bát rồi đón xe ôm ra bệnh viện. Hiện tại sức khỏe của mẹ rất là ổn định, mẹ làm việc trở lại được như thời gian chưa phát bệnh. Qua đây mình cũng nói lời cảm ơn đến em Thuỳ em đã đến thăm mẹ mình với tình cảm rất quý giá, vì trước đó chị em chỉ biết nhau qua facebook. Em đến thăm mẹ bằng 1 món quà sức khỏe mà hiện tại mẹ đang dùng từ khi gặp em đến nay đó là Welleness. Cảm ơn Wellness đã đem đến cho mẹ và cho cả gđ mình có 1 sức khỏe tuyệt vời. Mẹ uống Wellness từ lúc mổ xong cho đến nay cũng được hơn 1 năm rồi, lúc đầu mẹ không ăn được mình đã cho uống wellness mỗi ngày 4 lần, khi sức khỏe ổn định mẹ giảm xuống và bây giờ đều đặn cứ mỗi ngày 2 cốc bột và 1 gói viên, sức khỏe của mẹ hiện nay rất ổn định nha mọi người, lúc chưa mắc bệnh mẹ mình rất là yếu, viêm đa khớp, viêm da, viêm mạc mắt. Mắt kém khớp gối đi lại khó khăn, hay đau đầu chóng mặt, say xe, tụt huyết áp. Đặc biệt mỗi lần bước lên bậc hè là phải bò như em bé í. Nhưng từ khi bị bệnh mẹ dùng wellness tất cả đều ổn hết.. Hôm nay em sẽ khoe mẹ lên trang này để tất cả mọi người như anh em bà con, họ hàng, con cháu và hàng xóm thấy mẹ mình để yên tâm là mẹ mình vẫn ổn. CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN MẸ EM Ạ. Nhà ai có người thân đang bị huyết áp, gút tiểu đường, xương khớp, tim mạch, nhức mắt chảy nước mắt sống, tiền đình, suy nhược…
nguồn:
Liên hệ để biết cách mua hàng giá gốc/sỉ hoặc tìm hiểu c/v Online số 1:
FACEBOOK/ZALO/SĐT: 0962411911 –
Hiện nay, vợ chồng Long đang là Top 15 Leader Oriflame HaNoi. Xem video tại đây:

Links sản phẩm :
Combo Wellness Oriflame :
Protein Blend:
Vị Dâu:
Socola:
Vani:
Cốc pha Wellness :

Wellness Pack Women nữ:
Wellness pack Man Nam :
Tảo Astaxanthin & Bilberry Extract :
Dầu cá Omenga 3:
Wellness Kids cho Trẻ :
Canxi và Vitamin D :