WELLNESS

Tổng hợp những cảm nhận về Wellness Kids với 13 vitamin và 8 khoáng chất cho bé

Bạn có thường quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ nhà bạn?
Bạn có muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho những đứa con của mình?
Hay đơn giản bạn cảm thấy an tâm hàng ngày khi chúng lớn lên, trưởng thành ?
Thật vậy, Nếu như Oriflame không có Wellness kids & Multa vitamin tổng hợp cho trẻ em thì có lẽ tôi và bạn cũng chẳng thể có cơ hội nói chuyện với nhau rồi nhỉ , nhưng tuy nhiên ngày hôm nay chúng ta sẽ bàn về 1 trong những sản phẩm cực kì quan trọng cho não bộ , thể chất và sự phát triển của trẻ nhỏ , đứa bé thiên thần đáng yêu nhà bạn.
Với công thức đặc biệt chắt lọc qua 5 bước màng lọc, thanh khiết hơn là khi bạn ăn cá tự nhiên , hoàn toàn không chứa chất bảo quản đạt tiêu chuẩn y tế thế giới WHO, thực sự đây là lựa chọn tốt nhất mà bố mẹ dành cho các con thân yêu của mình.
Sau những thành công về Wellness Pack – Là dòng bán chạy số 1 trên thị trường Việt Nam. Gần đây , đi theo xu hướng thời đại,Oriflame đang đẩy mạnh và giúp cho nhiều bậc phụ huynh biết và sử dụng dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng dành cho trẻ nhỏ nhà mình.Tôi khuyên bạn nên bổ sung wellness kids Omega3 với những lý do như sau:
1/Khả năng thông minh của trẻ.

Nếu như bạn không tự tin về khả năng di truyền, tức là bạn không tự tin rằng sau này bé nhà bạn sẽ thông minh, học giỏi và có thể cạnh tranh, hay sánh vai với nhiều đứa trẻ cùng trang lứa, nhưng đứa trẻ mà được dạy dỗ và có điều kiện ngay từ nhỏ thì đây là 1 giải pháp để giúp trẻ nhà bạn phát triển tối ưu não bộ, và trí tuệ.
Trong Wellness kids có vitamin D, là thành phần rất tốt cho trí não và hệ thần kinh + với một thành phần tối quan trọng giúp cho trẻ em thông minh, lanh lẹ đó là thành phần DHA +

2,/ Tăng Khả năng miễn dịch

Thời tiết thay đổi, kéo theo rất nhiều mầm mống bệnh tật, con bạn rất có thể sẽ lây nhiễm những vi khuẩn có hai, và nhiều bệnh tật kéo theo,
Uống wellness kids của Oriflame sẽ giúp thể trạng bé khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch cho bé để có thể chống trọi với mọi bệnh tật do trong Wellness kids có Vitamin A và vitamin C,…
Đây chính là 1 giải pháp tối ưu, để con bạn không bị : cảm cúm. Sốt, sởi và các bệnh tật liên quan.

3/Vấn đề Biếng Ăn của trẻ

Thống kê trẻ em 7 tuổi cần ăn 400 gram rau ,củ, quả các loại và ăn 2-3 lần cá/ tuần
Vấn đề “khảnh ăn” của bé là một mối quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ không chỉ là đối với mọi bố mẹ , mà nó còn là mối bận tâm , nỗi lo đau đáu của bạn .
Và với kết quả hết sức đặc biệt đã có rất nhiều phụ huynh cảm nhận rằng: bé nhà họ đã ăn khỏe, ngủ ngon hơn nhiều, chúng hoạt động và năng lượng hơn khi uống wellness kids của Oriflame và giờ đây bạn cũng có thể mua sản phẩm này cho con nhà bạn.
4/Cung cấp các vi chất thiết yếu

Wellness kids được tích hợp đầy đủ các vitamin vi chất thiết yếu : canxi, mage,vitamin D ( giúp phát triển xương và răng chắc khỏe) , kẽm ….sẽ giúp cho con bạn hấp thụ đầy đặn vào cơ thể mỗi ngày .
Và đó là điêu hạnh phúc lớn nhất của các bậc phụ huynh, cha mẹ
Còn chần trừ gì nữa khi không bổ sung Omega3 kid cho bé yêu nhà bạn.

Cảm nhận của những đứa bé uống Omega3:

1,

2,
+Multa vitamin tổng hợp cho trẻ em, giúp cung cấp 13 loại vitamin và 8 khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ, nhất là trong giai đoạn đầu tiên .
Dạng viên Nhai hoặc uống ,hương cam 21 viên x1,1 g / viên
Trẻ 2-9 tuổi :1 viên/ ngày sau bữa ăn
Trẻ 10 tuổi trở nên: 2 viên/ ngày sau bữa ăn.
Giá khách hàng : 179.000 Đ/ vỉ
Cảm nhận về sản phẩm