WELLNESS

31766 oriflame – Thực phẩm bổ sung Canxi & Vitamin D – Wellness

– Thực phẩm bổ sung Marine Calcium & Vitamin D dòng Wellness của Oriflame giúp bổ sung Canxi từ tảo đỏ và vitamin D cần thiết hàng ngày cho cơ thể. Là cách dễ dàng để bổ sung chế độ vào ăn uống của bạn các khoáng chất này để hỗ trợ xương chắc hơn và răng khỏe mạnh hơn.

– Hộp: 30 viên – Hương Vani

– Mã sản phẩm: 31766 oriflame

– Phát triển tại Thuỵ Điển.

– Thành phần chính: Calcium Carbonate từ tảo biển đỏ (Lithothamnion calcareum) 832.5mg, Cholecalciferol (Vitamin D) 2.4mg. Phụ liệu: Đường (Xylitol), chất điều chỉnh độ acid (Citric acid), Chất chống đông vón (Stearic acid, Silicon dioxide, Magnesium stearate).

– Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng quá liều khuyến nghị sử dụng hàng ngày. Thành phần chứa polyols sử dụng quá liều có thể tạo ra tác dụng nhuận tràng. Không sử dụng khi con dấu niêm phong có dấu hiệu hư hỏng. Sản phẩm không thay thế cho chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng. Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng nếu bạn đang sử dụng thuốc, đang mang thai hoặc có ý định mang thai.